Very Pure and Ambiguous บทที่ 1 งานแต่งงาน

เเปลโดย KINGTRAN AI "ผู้อำนวยการหลิวคุณมาร่วมงานแต่งงานของ เสี่ยวจ้าว ด้วยหรือไม่? มาเถอะให้เราดื่มกันเถอะ! " เมื่อเห็นฉากที่วุ่นวายอยู่ข้างหน้าฉันก็ไม่ได้ตั้งใจ ฉันยกแก้วไวน์ของฉันอย่างแข็งกระด้างและทำให้ทุกอย่างหดหาย ฉันไม่แน่ใจว่าได้ดื่มเหล้ากี่ครั้งแล้ว ฉันยังไม่แน่ใจว่าสิ่งที่ฉันเพิ่งดื่มคือเบียร์ไวน์หรือแม้กระทั่งน้ำฉันไม่สามารถบอกได้จากรสชาติของมันไม่ต้องพูดถึงผู้ที่ได้เรียกร้องให้ฉันไปดื่ม ฉันเหลือบไปรอบ ๆ ขณะที่ฉันนั่งลงความทรงจำเกี่ยวกับทุกช่วงเวลาที่ฉันกับ จ้าวหยานหยาน เธอเคยเป็นเทพธิดาของฉัน ตอนนี้ฉันได้ดูอย่างเงียบ ๆ ขณะที่เธอกลายเป็นเจ้าสาวของอีกคนหนึ่ง จ้าวหยานหยาน และฉันเป็นเพื่อนร่วมชั้นเรียนจากโรงเรียนมัธยมและยังนั่งถัดจากแต่ละอื่น ๆ จ้าวหยานหยาน เป็นจุดสนใจของโรงเรียนไม่ใช่เฉพาะผลการเรียนของเธอที่ยอดเยี่ยมเธอยังมีพรสวรรค์มากและที่สำคัญที่สุดคือเธอสวยงามและได้รับการยกย่องในความงามของโรงเรียนโดยนักเรียนในโรงเรียนเอกชน ถึงแม้ว่าฉันจะนั่งข้างเธอ แต่เราไม่ได้พูดอะไรมากนักในความเป็นจริงเพียงไม่กี่คำที่นี่และที่นั่นและพวกเขาก็คุยกันเรื่องไร้สาระ ฉันค่อนข้างเก็บตัวในโรงเรียนมัธยม แน่นอนว่าตั้งแต่ชั้นเรียนไม่ดีฉันก็ไม่ได้เป็นนักเรียนที่ได้รับความนิยมจากครูผู้สอนฉันไม่ค่อยสนใจตัวเองและนับว่าเป็นคนที่มีชีวิตอยู่ไม่ได้ ฉันไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ฉันเริ่มตกหลุมรักกับ จ้าวหยานหยาน บางทีอาจจะเป็นแค่ความสนใจ ฉันชอบดูเธออย่างเงียบ ๆ การเคลื่อนไหวทุกครั้ง แต่ฉันไม่เคยบอกเธอเพราะเธอมีนักไล่ล่ามากมายข้างเธอและพวกเขาทั้งหมดดูเหมือนจะยิ่งใหญ่กว่าฉัน เราแยกกันไปเมื่อปีที่สองของชั้นมัธยมปลายเมื่อชั้นเรียนแตกแยก เธอเลือกที่จะศึกษาศิลปศาสตร์ในขณะที่ฉันยังคงอยู่กับวิทยาศาสตร์วิทยาศาสตร์ไม่ได้พิเศษของฉันที่ทีม แต่ฉันกลัวเสมอสภาพแวดล้อมใหม่ดังนั้นฉันอยู่ในชั้นเรียนเดิมที่ยุ่งเหยิงผ่าน หลังจากแยกกับ จ้าวหยานหยาน ฉันคิดว่าฉันสามารถลืมเกี่ยวกับผู้หญิงคนนี้ที่ปรากฏในใจของฉันทั้งกลางวันและกลางคืน แต่ฉันผิด ความคิดของฉันเกี่ยวกับ จ้าวหยานหยาน ไม่ได้ลดลง แต่เพิ่มขึ้นในแต่ละวันเธอกลายเป็นเป้าหมายของชีวิตฉันอย่างสมบูรณ์ ฉันรู้ว่า จ้าวหยานหยาน จะเข้ามหาวิทยาลัยชั้นนำในประเทศด้วยคะแนนของเธอถ้าฉันต้องการที่จะเห็นเธอต่อไปฉันก็ต้องทำงานหนักขึ้น ภายใต้ไดรฟ์เปล่านี้ฉันใช้หัวใจและจิตวิญญาณของฉันบน txtboks ในปีสุดท้ายของฉันและเข้าใจความรู้ทั้งหมดที่ฉันได้ทิ้งไว้ในปีแรกและปีที่สอง ในที่สุดผลของฉันแสดงให้เห็นในการสอบเข้ามหาวิทยาลัยแห่งชาติและฉันสามารถเข้ามหาวิทยาลัย หัวเซียะ ที่เป็นที่รู้จักกันดีทั่วทั้งประเทศ ภายใต้บรรยากาศอันรื่นรมย์ของพ่อแม่ที่บ้านฉันรู้นี่คือทั้งหมดขอบคุณ จ้าวหยานหยาน ถ้าไม่ได้สำหรับความปรารถนาของฉันของเธอและการค้นหาออกจะสมัครมหาวิทยาลัย หัวเซียะ ฉันจะไม่ได้ทำงานหนักเพื่อ เมื่อนักเรียนรายงานว่าฉันรู้สึกประหลาดใจจริงๆที่ได้เห็นรูปที่คุ้นเคย ฉันไม่ได้เห็นเธอเป็นเวลาหนึ่งปีและ จ้าวหยานหยาน ก็ยิ่งสวยขึ้น ถึงแม้ว่าผมจะมองไม่เห็นตัวเองมากนัก แต่เทียบกับ จ้าวหยานหยาน ผมก็รู้ว่าผมไม่สมควรที่จะเป็นแบบนี้ นักเรียนที่มหาวิทยาลัย หัวเซียะ ไม่ได้เป็นคนที่โดดเด่นในช่วงมัธยมปลาย? เปรียบเทียบตัวของฉันกับพวกเขาฉันก็ไม่มีอะไรน่าภาคภูมิใจ สิ่งที่ทำให้ฉันประหลาดใจก็คือ จ้าวหยานหยาน ซึ่งเป็นความงามของโรงเรียนของ มหาลัยหัวเซียะ ไม่เคยมีแฟนเป็นครั้งแรกในช่วงสี่ปีนี้จึงไม่มีข่าวลือ เห็นได้ชัดว่าในช่วงมัธยมปลายที่ จ้าวหยานหยาน ต้องมาจากครอบครัวที่ยอดเยี่ยม เธอมีคนขับรถพาเธอไปและออกจากโรงเรียน นี่เป็นเรื่องที่แตกต่างไปจากพ่อแม่ที่พ่อแม่เป็นแค่คนงาน ในช่วงสี่ปีของมหาวิทยาลัยฉันยังคงพยายามที่จะปิดระยะห่างระหว่างเธอกับฉันฉันศึกษาเศรษฐศาสตร์; ศึกษาการเมือง ศึกษาภาษาต่างประเทศมากมาย เข้าร่วมทุกประเภทของสโมสรเพื่อปรับปรุงตัวเองฉันกลายเป็นเอซของบาสเกตบอลฟุตบอลว่ายน้ำ มวยซานต้า ทีมยิงและเป็นตัวแทนของมหาวิทยาลัย หัวเซียะ เพื่อเข้าแข่งขันระดับชาติของนักเรียน อาจกล่าวได้ว่าฉันเป็นคนที่ต่างไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิงในช่วงที่มหาวิทยาลัยเมื่อเทียบกับ หลิวเล่ย ที่ขี้ขลาดในโรงเรียนมัธยมและได้กลายเป็นดาวรุ่งที่มหาวิทยาลัย หัวเซียะ แล้ว นอกจากนี้ยังมีสาว ๆ หลายคนคอยติดตามฉัน แต่ฉันก็ไม่อาจลืม จ้าวหยานหยาน ได้ บางทีอาจเป็นเพราะบุคลิกของฉันฉันยังไม่ได้สารภาพกับ จ้าวหยานหยาน ฉันกลัวความล้มเหลวกลัวถูกปฏิเสธกลัวที่จะสูญเสียความรู้สึกนี้ไปตลอดหลายปีที่ผ่านมา จากมุมมองของฉันแม้ว่าฉันจะไม่สารภาพกับ จ้าวหยานหยาน แต่ก็หมายความว่าฉันยังคงมีโอกาส ฉันไม่ต้องการเสียโอกาสนี้เสียเลยดังนั้นฉันก็ยังคงพัฒนาตัวเองต่อไปเรื่อย ๆ หลังจากจบการศึกษาผมโชคดีที่ได้เข้าทำงานใน บริษัท เดียวกับ จ้าวหยานหยาน นอกจากนี้ฉันยังคงเป็นโสดและเป็น จ้าวหยานหยาน ในตอนท้ายของปีที่ฉันหันสามสิบเอ็ดปีที่แล้วฉันก็ปีนขึ้นไปสู่จุดสุดยอดในอาชีพการงานของฉันฉันกลายเป็นซีอีโอของภูมิภาค หัวเซียะ ของ บริษัท ฉันรู้ว่าโอกาสที่รอคอยมานานฉันมาพร้อมที่จะสารภาพกับ จ้าวหยานหยาน ในวันคริสต์มาสและบอกความรู้สึกทั้งหมดของฉัน สุภาษิตบอกว่าแปดหรือเก้าในสิบสถานการณ์ไม่ได้ไปทางของคุณในชีวิต ในวันคริสต์มาสฉันได้สั่งช่อดอกไม้ที่ร้านดอกไม้ในตอนเช้าและจองห้องพักที่ร้านอาหารตะวันตกของแมกซิม ฉันเตรียมที่จะเอา จ้าวหยานหยาน ออกสำหรับอาหารค่ำแล้วหาเวลาที่เหมาะสมที่จะสารภาพ ฉันเดินเข้าไปในห้องอย่างตื่นเต้นเมื่อเลขานุการ เสี่ยวจาง มอบบัตรอวยพรให้ฉัน ฉันยิ้มดีมากที่ได้เป็น CEO แม้ว่าคุณจะไม่ส่งการ์ดอวยพรใด ๆ คนอื่น ๆ ก็จะส่งให้คุณ ที่ด้านบนของบัตรอวยพรทั้งหมดเป็นคำเชิญนี้เป็นสิ่งที่สามารถมองเห็นได้ทุกวัน ในฐานะซีอีโอของ บริษัท ในภูมิภาค หัวเซียะ ผมต้องเข้าสังคมทุกวัน ฉันหยิบมันขึ้นมาและเปิดมันทันทีหลังจากนั้นฉันก็รู้สึกว่าโลกหมุนไปรอบ ๆ อย่างฉับพลันราวกับว่าฉันตกอยู่ในช่องแช่แข็ง ในขณะนั้นหัวของฉันว่างเปล่าอย่างสิ้นเชิงคำเชิญนี้เป็นเหมือนสายฟ้าที่ฟ้าผ่าในวันแดดที่กระทบกับหน้าอกของฉันโดยตรง จ้าวหยานหยาน กำลังจะแต่งงานกันแน่?! ฉันรู้สึกเหมือนร้องไห้ แต่ก็ไม่สามารถ สิ่งที่ทำให้ฉันไม่แน่ใจที่จะหัวเราะหรือร้องไห้ก็คือชื่อของเจ้าบ่าวเป็นผู้ช่วยของฉัน เสี่ยวฉิงเว่ย เขากำลังจะแต่งงานกับ จ้าวหยานหยาน? ทำไมฉันถึงไม่ได้ยินเรื่องนี้ก่อนหน้านี้ฉันจึงส่ายหัวด้วยรอยยิ้มที่ขุ่นเคือง ภายในปีนี้ผมมุ่งเน้นไปที่อาชีพการงานของผมและไม่ค่อยถามเกี่ยวกับเรื่องอื่น ๆ สิ่งที่น่าสนใจกว่าคือ เสี่ยวฉิงเว่ย เป็นคนที่ฉันได้รับการเลื่อนตำแหน่งจากผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์เมื่อฉันเป็นซีอีโอและผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ จ้าวหยานหยาน เดิมเป็นผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ หลังจากนั้นไม่นานฉันก็สงบลง ตั้งแต่มันไม่เคยเริ่มแล้วปล่อยให้มันจบ ฉันยกแก้วไวน์ขึ้นและโยกเยกหน้า จ้าวหยานหยาน และ เสี่ยวฉิงเว่ย จากนั้นก็พึมพำ "เสี่ยวซู, เสี่ยวจ้าว" ฉัน - ฉันอยากให้คุณมีความสามัคคีกันมาเป็นร้อย ๆ ปีและมีลูกเร็ว ๆ นี้! " เสี่ยวฉิงเว่ย และ จ้าวหยานหยาน ก็ยกแก้วไวน์ของพวกเขา จ้าวหยานหยาน ยิ้มอย่างสวยงามจากนั้นก็กล่าวว่า "ขอบคุณผู้อำนวยการหลิว!" ฉันดื่มไวน์ทั้งหมดในแก้วและกำลังจะกลับไปที่โต๊ะเมื่อฉันรู้สึกเจ็บปวดอย่างฉับพลันที่หน้าอกและตกลงไปบนพื้น เมื่อเห็นฉันล้มลง เสี่ยวฉิงเว่ย รีบตะโกนว่า "โทรหารถพยาบาลได้อย่างรวดเร็วผู้อำนวยการหลิว หลบลมและศีรษะของเขามีเลือดออกหลังจากโดนมุมโต๊ะ!" จ้าวหยานหยาน ก็ก้มลงอย่างรวดเร็วและบีบอัด philtrum ของฉัน รถพยาบาลพาฉันไปที่โรงพยาบาลอย่างรวดเร็วและในไม่ช้าฉันก็ถูกผลักไปยังโต๊ะผ่าตัด ฉันไม่รู้ว่าทำไมความคิดของฉันจึงชัดเจนที่จุดนั้น แต่ร่างกายของฉันไม่สามารถเคลื่อนไหวได้สักหน่อย หมอสวมเสื้อคลุมสีขาวมองไปที่เครื่องข้างโต๊ะผ่าตัดและรีบบอกคนอื่นว่า "นี่เป็นยาเกินขนาดแอลกอฮอล์ทำให้หัวใจวายใช้เครื่องกระตุ้นหัวใจ!" คนอื่นเช่นพยาบาลทันทีกดเครื่องกระตุ้นหัวใจกับหน้าอกของฉัน "ยกแรงดันขึ้น!" หมอในเสื้อสีขาวตะโกน พยาบาลกดเครื่องกระตุ้นหัวใจขึ้นอีกครั้ง หมอในเสื้อคลุมสีขาวส่ายหัวและบอกหมอว่า "มันไม่ได้ผลขอให้เขากระตุ้นหัวใจและถามเขาว่าเขามีคำพูดสุดท้ายหรือไม่" พยาบาลนอกห้องผ่าตัดทั้งหมดพนักงานของ บริษัท กำลังรออย่างใจจดใจจ่อพยาบาลวิ่งออกมาถามว่า "คนใดคนหนึ่งชื่อ จ้าวหยานหยาน?" จ้าวหยานหยาน ผู้ซึ่งอยู่ในชุดแต่งงานพ่นทิ้งไว้สักครู่แล้วรีบวิ่งไป นางพยาบาลบอกกับเธอว่า "ผู้ป่วยจะไม่ทำมันเขาอยากจะพูดอะไรกับคุณ" ผมเปิดตาด้วยความยากลำบากมาก จ้าวหยานหยาน กำลังรออยู่ข้างๆผม "จ้าวหยานหยาน ฉัน - ฉันประโยคเดียวฉันเสมอ - อยากจะพูดกับคุณ หยานหยาน ฉัน - ฉันรัก - คุณ!" บอกว่าคำสุดท้ายฉันออกจากโลกนี้โดยไม่เสียใจใด ๆ ทันใดใบหน้าของ จ้าวหยานหยาน เต็มไปด้วยน้ำตาเธอเบา ๆ ลูบหน้าของคนบนโต๊ะผ่าตัดไม่มันควรจะเป็นใบหน้าของศพและพูดพึมพำ "หลิวเล่ย ถ้าคุณบอกฉันคำเหล่านี้ ก่อนหน้านี้เล็กน้อยฉันจะแต่งงานกับคุณด้วยความเต็มใจ ... "

ไฟล์เสียหรือถูกลบบอกด้วยนะครับ เดียวจะเเก้ให้ สวนมีความเห็นอะไรหรืออย่าดูเรื่องไรก็โพทย์บอกได้