Very Pure and Ambiguous บทที่ 2 อุบัติเหตุ

เเปลโดย KINGTRAN AI เป็นไปไม่ได้เลยที่ฉันจะได้ยินคำพูดของ จ้าวหยานหยาน เพราะฉันตายไปแล้วหรือกล่าวอีกนัยหนึ่ง Ge pi le เมื่อฉันตื่นขึ้นมาอีกครั้งฉันก็พบว่าตัวเองอยู่ในพระราชวังขนาดใหญ่ ดูเหมือนพระราชวังเหล่านั้นที่คุณมักจะเห็นในรายการทีวีตามราชวงศ์ชิง แต่ก็มีบรรยากาศน่าขนลุก ตรงหน้าฉันเป็นคนชราที่ดูน่าขำที่กล่าวว่ามีความคิดที่ว่าเขาเป็นคนที่มีมโนธรรมมากข้างๆพวกเขามีสองคนมองไม่ซ้ำกันที่ดูเหมือนจะเป็นผู้พิพากษาบางประเภท ด้านบนของสามเป็นแผ่นโลหะขนาดใหญ่บนตัวอักษรขนาดใหญ่ 3 ตัวนั่นคือพระราชวัง พญายมราช ฮ่าฮ่าคุณไม่สามารถร้ายแรงได้ ปฏิกิริยาแรกของผมก็คือถ้านี่เป็นการถ่ายทำรายการโทรทัศน์? การดูฉากนั้นน่าจะเป็นเรื่องที่สยดสยอง แต่ขึ้นอยู่กับสิ่งที่ทั้งสามคนสวมใส่นั้นดูเหมือนจะเป็นเรื่องตลก ฉันไม่สามารถช่วย แต่ถอนหายใจมีจำนวนมากเกินไปสามจัดอันดับกรรมการในขณะนี้! ขณะที่ความคิดของฉันเดินไปชายชราคนหนึ่งหัวเราะอยู่กลางก็ตบโต๊ะด้วยความโกรธและจ้องมองว่า "ใครเป็นคนลงไปที่นั่นทำไมคุณไม่ได้คุกเข่าต่อหน้าพญายมราช?" ในชั่วพริบตาพวกเขาอาจจะถือว่าฉันเป็นนักแสดงที่ไม่เต็มเวลา ฉันตะโกนว่า "เฮ้คนแก่คุณพบคนผิดใช่มั้ย? ฉันไม่อยากทำอะไร! " ได้ยินฉันพูดคำเหล่านี้ทั้งสามยังชั่วพริบตาเดียวผู้พิพากษา A ด้านข้างพึมพำกับตัวเอง "ย่าของเขาคนนี้ไม่สามารถมีปัญหาทางจิตได้หรือไม่" ผู้พิพากษา B เอาบันทึกชีวิตและความตาย แต่ไม่สามารถหาอะไรได้ทันใดนั้นเขาจึงกล่าวด้วยความประหลาดใจ "มีบางอย่างผิดปกติไม่มีใครตายตอนนี้ใครเป็นคนลงที่นั่น?" ชายชราคนนั้นตลกตบหน้าอีกครั้งและพูดว่า "คนที่อยู่ที่นั่นคุณตายแล้ว! ให้ฉันชื่อของคุณได้อย่างรวดเร็วดังนั้นฉัน - พญายมราช - สามารถจัดระเบียบการเกิดใหม่ของคุณ! " ฉันเสียชีวิต?? ฉันตายได้อย่างไร? ฉันจำได้ทันทีว่าถูกแล้วฉันตายแล้ว หลังจากที่ฉันดื่มแอลกอฮอล์ในงานแต่งงานของ จ้าวหยานหยาน แล้วฉันก็ตายหลังจากล้มเหลวในการช่วยชีวิตฉันพบว่าตัวเองอยู่ที่นี่ ดูเหมือนว่าฉันตายแล้วจริงๆ Fuck ฉันได้รับความล้มเหลวที่สุดในชีวิตนี้ในช่วงครึ่งแรกของชีวิตของฉันฉันเป็นเพียงการดิ้นรนแล้วฉันตายโดยไม่ต้องชิมความรัก ทำให้ผมนึกถึงคำพูดคลาสสิกจากภาพยนตร์เก่า ๆ : มีครั้งหนึ่งเคยมีความรู้สึกจริงใจต่อหน้าผมผมไม่ได้ให้ความสำคัญกับมันและไม่เสียใจหลังจากสูญเสียมันนั่นเป็นสิ่งที่เจ็บปวดที่สุดในชีวิตมนุษย์ . ถ้าพระเจ้าจะให้โอกาสอีกครั้งฉันจะบอกสาวสามคำว่า "ฉันรักคุณ" ถ้าฉันต้องเพิ่มขีด จำกัด ให้กับความรักนี้ฉันหวังว่ามันจะเป็น: หมื่นปี นายเก่า พญายมราช กล่าวว่าฉันสามารถกลับชาติมาเกิด? นั่นหมายความว่าฉันยังมีโอกาสที่จะลิ้มรสความรักในชีวิตต่อไปของฉันฉันจะไม่ปล่อยให้ผู้หญิงที่ฉันรักไป! ฉันคิดอย่างโกรธ นั่นเป็นเหตุผลที่ฉันพูดกับพญายมราชว่า "พญายมราช เก่าฉันชื่อ หลิวเล่ย ช่วยฉันจัดระเบียบร่างกายของฉันได้อย่างรวดเร็ว!" พญายมราช โกรธตอบว่า "สกรูออก! คุณชื่อคุณยายของคุณเป็นนายเก่าของคุณฉันอายุมากยิ่งกว่าบรรพบุรุษของคุณ! " หลังจากหลายปีของประสบการณ์ในวงการธุรกิจฉันเข้าใจว่าควรจะประจบคนอย่างไรฉันรู้ว่าถ้าฉันต้องการให้ พญายมราช จัดระเบียบการกลับชาติมาเกิดขึ้นในครอบครัวที่ดีฉันต้องจูบลาของชายชรานี้ ฉันหัวเราะ "ฉันแค่คิดว่านายเก่าดูจะดูอ่อนเยาว์มีพลังกำลังมองหาถ้าคุณไม่ได้บอกฉันฉันไม่สามารถบอกได้ว่าคุณอายุเท่าไหร่! เมื่อฉันเดินเข้ามาฉันคิดว่ามันเป็นการถ่ายทำรายการโทรทัศน์นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมฉันถึงคิดว่าผู้กำกับหานักแสดงคนไหนหล่อที่สุดเท่าที่คุณมีคุณหล่อมากขึ้นเมื่อเทียบกับโจวเหลียงและแอนดี้ Lau! "พูดแบบนี้ฉันคิดว่า พญายมราช อาจไม่ได้เห็น Chow Yun-fat และ Andy Lau ดังนั้นฉันจึงเพิ่มคำว่า" หล่อมากขึ้นกว่าพี่ชายแพนแอน! " ได้ยินคำพูดของฉันการแสดงออกของพญายมราชเต็มไปด้วยความสุขและหันหน้าไปทางที่มีรอยย่นไปหาผู้พิพากษา A และถามว่า "ฉันดูอ่อนเยาว์หรือยัง?" ผู้พิพากษาคนนี้อาจจะใช้ยาบ้าเขาและตอบกลับโดยไม่คิดมากขึ้น "ขอแสดงความยินดี พญายมราช ขอแสดงความยินดี พญายมราช คุณอยู่ชั้นบนสุดของกลุ่มผีหล่อกว่าใคร!" พญายมราช หัวเราะอย่างมีความสุขหลังจากได้ฟังอย่างนั้นและกล่าวด้วยความกรุณาว่า "คุณชื่ออะไรอีก? โอ้ใช่มันเป็น หลิวเล่ย, คุณเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดของฉัน! กษัตริย์องค์นี้จะรับคุณเป็นน้องชายคนเล็กของฉัน! อย่ากังวลนายน้อยฉันจะจัดเป็นครอบครัวที่ดีสำหรับคุณ! " ฉันรีบขอบคุณเขาหัวใจของฉันเต็มไปด้วยความสุขวิธีการของฉันทำงาน! พญายมราชกล่าวแก่ผู้พิพากษา B ว่า "หาชีวิตและช่วงเวลาแห่งความตายของพี่ชายตัวน้อยของฉัน!" หลังจากค้นหาไปชั่วครู่แล้วใบหน้าของผู้พิพากษา B ก็เต็มไปด้วยอารมณ์ที่น่าทึ่งเขากล่าวอย่างแปลกใจว่า "พญายมราชดูน้องชายคนโตของคุณมีชีวิตอยู่ได้ร้อยแปดสิบปีแล้วและเขาก็ตายไม่ได้แล้ว!" เมื่อได้ยินว่าพญายมราชเอากระดาษโน้ตและชีวิตไว้อย่างจริงจังหลังจากผ่านไปนานแล้วเขาตบหน้าโต๊ะขณะที่ขมวดคิ้วและตะโกนใส่นอกพระราชวังว่า "อึซึ่งตาบอด น้องชาย นำตัวเล็ก ๆ ของฉันมาที่นี่?" หลังจากนั้นสักครู่หนึ่ง น้องชาย เดินด้วยความกลัวและตกลงไปบนพื้นทันทีที่เห็นยามาว่า "อย่าโกรธนะยามาคนที่ต่ำต้อยคนนี้ก็บังเอิญเดินผ่านโรงพยาบาล พี่ชายตัวเล็กของคุณกำลังจะตาย แอมป์? เมื่อได้ยินว่าฉันถูกนำผิดมาที่นี่ฉันพูดไม่ออกเลย ฉันโชคร้ายมากฉันคิดว่าการจับกุมผิดพลาดแบบนี้เกิดขึ้นเฉพาะในโลกของสิ่งมีชีวิตฉันไม่คิดว่าโลกแห่งความตายนี้มืดเช่นกัน พญายมราช ตะโกนโกรธ "Fuck นี้ดวงตาของคุณเติบโตจากตูดของคุณหรือไม่ คุณทำให้เกิดเหตุการณ์เมื่อไม่มี! บันทึกชีวิตและความตายนี้ชัดเจนว่าพี่ชายน้อยของฉันจะมีเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่ก็ไม่ได้บอกว่าเขาจะตาย! มีใครบางคนมาต้มเขาลงในกระทะน้ำมันและอย่าปล่อยให้เขากลับกลาย! " หลายคนกำลังมองหา ... ที่จริงผีมาถึงทันทีและเอา น้องชาย ออกไป ฉันไม่สนใจเกี่ยวกับสิ่งที่จะเกิดขึ้นกับ น้องชาย ที่ฉันอยากจะกลับชาติมาเร็ว ๆ ฉันพูดกับยามาว่า "นายเก่าคุณไม่สามารถจัดระเบียบน้องใหม่ให้กลับชาติมาเกิดใหม่ได้หรือไม่?" พญายมราชตอบกลับมาด้วยความเปรี้ยว "นายน้อยไม่ได้เป็นเรื่องที่นายไม่ได้จัดไว้ให้กับคุณ ค่อนข้างเป็นเพราะคุณถูกนำตัวมาที่นี่โดยคนตาบอดที่คนตาบอดก่อนชีวิตของคุณถูกนำมาใช้ดังนั้น - ไอ, ไม่มีอะไรที่ฉันสามารถทำได้! " หัวใจของฉันถูกแช่แข็งทันที แต่ฉันก็ถามอย่างต่อเนื่องว่า "ฉันไม่สามารถเป็นคนเดียวที่เสียชีวิตเพราะอุบัติเหตุถูกต้องหรือไม่? แล้วพวกเขาล่ะ?" ยาบ้าตอบว่า "คนเหล่านั้นเหรอ? พวกเขาเป็นเพียงแค่ผีแบบสุ่มที่ใช้เวลาในวันที่พเนจรไปทั่วโลกนรกรอคอยชีวิตของพวกเขาที่จะใช้ชีวิตเพื่อพวกเขาจะสามารถจุติ " ฉันไม่เต็มใจที่จะยอมแพ้ "ตั้งแต่ฉันถูกจับผิดพลาดจะมีวิธีการที่จะกลับจิตวิญญาณของฉันไปที่ร่างกายของฉัน" พญายมราช มองที่ฉันด้วยความสงสาร "นายน้อยนายเก่าขอให้คุณคุณลงทะเบียนเพื่อเป็นผู้บริจาคอวัยวะเมื่อคุณยังมีชีวิตอยู่?" ฉันพยักหน้าและถามอย่างสับสนว่า "ทำไมคุณนำมันขึ้นมา?" พญายมราชส่ายศีรษะด้วยความสงสาร "ฉันต้องการจะให้คุณกลับมา แต่ตอนนี้อวัยวะของคุณได้รับการใส่ไว้กับคนอื่นแล้วร่างกายของคุณอาจจะถูกตัดออกจากนักเรียนโรงเรียนแพทย์แล้ว ... " ดูเหมือนว่าฉันไม่ใช่แค่โชคร้ายนิดหน่อย! ฉันจะโชคดีที่ต้องใช้เวลาหลายร้อยปีในนรก? ในขณะนี้ผู้พิพากษา B จำได้บางสิ่งบางอย่างและกระซิบในช่วงเวลาอันยาวนานข้างปีของยามา ได้ยินว่า พญายมราช ตบหน้าอกของเขาและตะโกนว่า "ถูกต้อง! ยายของฉันฉันลืมเรื่องนี้ได้อย่างไร? พี่น้อยคุณต้องการที่จะเกิดใหม่? " "การเกิดใหม่?" ฉันพึมพำนี่ไม่ใช่คำต่างประเทศกับฉันมันเป็นสิ่งที่มักเห็นในเว็บนิยาย พญายมราชถึงแม้ว่าดิฉันไม่เข้าใจและเริ่มอธิบายว่า "การเกิดใหม่หมายถึงการคืนชีวิตของคุณให้กับร่างกายของคุณในอดีต ... " ฉันโบกมือฉัน "ฉันเข้าใจว่าการเกิดใหม่หมายถึงอะไรหมายความว่าใครตายก่อนเวลาของพวกเขาสามารถเลือกที่จะเกิดใหม่ได้?" พญายมราชส่ายศีรษะ "ไม่เป็นความจริงเรามีจุดสำหรับการเกิดใหม่ในโลกที่ จำกัด แต่ก็ต้องยอมรับในสวรรค์ด้วย ฉันตั้งใจที่จะขายจุดนี้ในราคาที่สูง แต่เนื่องจากคุณเป็นพี่ชายน้อยของฉันฉันจะให้โอกาสนี้! โดยเฉพาะอย่างยิ่งตั้งแต่ฉันไม่ขาดเงิน " ดูเหมือนว่าจุดนี้มีค่ามาก! ฉันถูกต้องที่จะยอมรับ พญายมราช เป็นพี่เก่าของฉัน! ผมได้ยินมาว่าคนที่เกิดใหม่มักจะมีอำนาจพิเศษบางอย่างผมจะมีบ้างไหม? ดังนั้นผมจึงถามอย่างอ่อนน้อมสยองว่า "นายเก่าฉันจะมีอำนาจพิเศษหลังจากที่ได้เกิดใหม่หรือไม่?" "เรื่องนี้" พญายมราช คิดเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า "ฉันไม่มีอำนาจตัดสินใจได้ถ้าคุณต้องการพลังพิเศษบางอย่างฉันสามารถช่วยคุณสมัครได้ แต่อาจใช้เวลานานมาก" เมื่อได้ยินแบบนี้ฉันก็ถามทันทีว่า "นานแค่ไหน?" พญายมราช คิดถึงเรื่องนี้และพูดว่า "ไม่มีทางที่จะบอกได้บางทีอาจเป็นวันอาจเป็นปีการยื่นขออำนาจพิเศษของกลุ่มคนที่เพิ่งเกิดใหม่เพิ่งกลับมาเมื่อวานนี้ดังนั้นเวลานี้จะเร็วขึ้น ไม่กี่ร้อยปี! " อย่างจริงจังหลายร้อยปี? ฉันถามอย่างรวดเร็วว่า "คนดังกล่าวได้รับอำนาจพิเศษหลังจากนั้นหรือไม่" ย่าตอบว่า "รับลาของฉันหลานชายคนนั้นคนนั้นเสียชีวิตแล้วและเสียชีวิตอย่างไม่มีความสุข เขาตะโกนออกมาว่าคำพูดสุดท้ายของเขาว่า "คุณปู่ของฉันจะมีอำนาจพิเศษเมื่อไหร่" ได้ยินว่าฉันแทบจะเป็นลมฉันคิดว่าฉันจะผ่านมัน ดังนั้นผมจึงโบกหัวของฉัน "พี่เก่าไม่เคยคิดว่าถ้าฉันสามารถได้รับอำนาจพิเศษแล้วไม่ว่าจะเป็นถ้าฉันไม่สามารถแล้วสิ่งที่!" พญายมราช ยิ้มอย่างเบา ๆ "แต่นายชินจะให้โทรศัพท์ถ้าคุณมีคำขอใด ๆ สำหรับนายเก่าให้โทรหาฉันตลอดเวลา!" โทรศัพท์? ฉันถามว่า "ฉันยังคงโทรหาคุณได้หลังจากกลับมาสู่โลกแห่งชีวิต" พญายมราช พยักหน้ามั่นใจว่า "แน่นอนมันถูกสร้างขึ้นโดยเอดิสันและเบลล์ โอ้ฉันลืมบอกคุณแล้วเอดิสันเป็นนักวิทยาศาสตร์ชั้นนำของ ยมราชเทคโนโลยีจำกัดมหาชน ของเรา " ผู้พิพากษา B ส่งจี้หยกที่ประณีตมาให้ฉันดังนั้นฉันจึงถามซึ้ง ๆ ว่า "คุณสามารถโทรติดต่อได้ไหม?" พญายมราช ตอบด้วยความภาคภูมิใจว่า "แน่นอนว่านี่เป็นลิงก์เกี่ยวกับกระแสจิตคุณสามารถสื่อสารกับฉันพระเจ้าเมื่อคุณคิดถึงฉัน หนึ่งที่ฉันมอบให้คุณเป็นรูปแบบใหม่ล่าสุดมันเป็นคืนที่มีประสิทธิภาพพลังงานเช่นเดียวกับพลังงานแสงอาทิตย์ในโลกของชีวิตของคุณ จะชาร์จโดยอัตโนมัติในที่มืด ฉันเพิ่งจะเชื่อโทรศัพท์นี้ว่าพี่ชายคนโต พญายมราช กำลังโม้ให้ฉันและแขวนไว้รอบคออย่างระมัดระวัง "เอาล่ะเกือบจะถึงเวลาแล้วผู้พิพากษา A ส่งใบปลิวของฉันกลับมา" พญายมราช กล่าว ฉันกลิ้งดวงตาของฉันคนนี้เป็นจริงเรียกว่าผู้พิพากษา A.

ไฟล์เสียหรือถูกลบบอกด้วยนะครับ เดียวจะเเก้ให้ สวนมีความเห็นอะไรหรืออย่าดูเรื่องไรก็โพทย์บอกได้