Isekai Onsen E Youkoso บทที่ 10 ปฏิบัติการช่วยเหลือคุณเอลฟ์

พวกคนที่ลวนลามไอเรียสนั้นดูยังง๊ายยังไงก็เป็นพวกลูกกระจ๊อกกากๆแน่นอนเลย แต่ว่าสำหรับคนที่โคตรกากเกรียนอย่างข้าพเจ้าแล้ว พอคิดว่าจะต้องสู้ชนะพวกกีกี้พวกนี้โดยตรงแล้วมันก็ดูยากขึ้นมาทันทีเลย ผมไม่มีอะไรจะอวดได้นอกจากความกากของผมทั้งสเตตัสทั้งเลเวลผมมันก็เท่าๆกับชาวบ้านทั่วไป พลังต่อสู้ 5 สเตตัสสุดกากแถมด้วย เลเวลที่น่าหัวเราะเยาะ ด้วยเหตุนี้เองผมจึงจำเป็นต้องใช้กลยุทธลอบโจมตีโดยอีกฝ่ายไม่ทันตั้งตัว [เชรดดดดดดดโด้ดดด] ไอ้กากA(นามสมมุติ)ที่ยื่นมือเข้าหาหน้าอกแสนอิ่มเอิบของไอเรียสนั้นกระเด็นลอยละลิ่วออกไป การลอบโจมตีทีเผลอคงทำให้เขาชะงักไปและสร้างความเสียหายให้เขาได้บ้าง น่าจะเป็นอย่างงั้นแต่ ตูม!! [กุฟุ!?] [ห๊ะ?] เสียงกระดูกแตกหักดังผ่านเข้ามาในหูผมและคลื่นกระแทกปรากฏขึ้นสู่สายตาของผม เจ้ากากA(นามสมมุติ)ที่โดนหมัดไซตามะของผมเข้าไปหมุนติ้วๆๆๆกลางอากาศเหมือนตัวละครในมังหง่ะและกลิ้งไปชนลังไม้ หมัดเดียวจอด เสียงจากรอบข้างเงียบสนิท ไอเรียสและผู้ชายอีกคนต่างเงิบเอ๋อแหล่กกันหมด ใช่เวลานี้ผมเองก็ต้องเงิบกับเขาด้วยเหมือนกัน ใช่เข้าเมืองตาหลิ่วต้องลิ่วตาตาม (TL: เอ๋อเหรอ) ...... ...... ...... งึกงึกงักงัก มันเป็นงึกงึกงักงัก โอ๊ย งึกงึกงักงัก มันเป็นงึกงึกงักงัก มันเป็นกะอึ๊กกะอั๊ก มันเป็นจึ๊กจึ๊กจั๊กจั๊ก มันเป็นอยากได้จักกั๊ก มันเป็นบ่คึกบ่คัก ตึ่ม ตึ่ม ตึม ตึม ตึม ตึม ตึ่ม ตึ่ม ตึม ตึม ตึม ตึม ตึ่ม ตึ่ม ตึม ตึม ตึม ตึม ต๊อง ต๊อง ต๊อง ต๊อง ต่อง ต่อง ต่อง ต่อง จั่งซี้มันต้องถอน จั่งซี้มันต้องถอน. จั่งซี้มันต้องถอน. (TL:บรรยายความรู้สึกเงิบด้วยเพลงมันต้องถอน ของปอยฝ้าย มาลัยพรครับ) ….. ….. ….. ….. [เชรด ผมก็ไม่ค่อยเข้าใจนักแต่การลอบโจมตีประสบผลสำเร็จ] โยชช่า!! ….. ….. ….. เด๋ยวเด้ เดี๋ยวก๊อน ไม่ว่าจะมองยังไงมันก็แปลกไม่ใช่เหรอเนี่ย (TL:เอ็งไม่ใช่เซวันนะบักหมีอย่า มโน ปล่อยมุขตบมุขเองมากนักดิ สงสารคนแปลหน่อย) ถึงแม้สมมุติให้ผมเป็นนักยูโดสายดำก็เหอะการจะ ส่งมนุษย์ผู้ชายที่โตเต็มวัยเป็นผู้ใหญ่แล้วให้ปลิวบินไปแบบนี้มันแทบจะเป็นไปไม่ได้เลยนะ หรือว่านี่คือเหตุการณ์ที่เรียกว่าการได้รับพลังพิเศษลับในต่างโลก หรือได้รับพลังโกง จะใช่ไหมหว่า ผมมีก็แค่สกิล Drilling มาตั้งแต่แรกอยู่แล้วนี่นะ ค่า สเตมิน่า(ความอึด) และกำลังกายของผมควรจะเท่าค่าเฉลี่ยนี่เหมือนหนูไมล์ใช่ปะล่ะ ผมไม่ควรจะมีพลังมากขนาดนี้ [ผมลองนึกดูสาเหตุน่าจะมาจาก แรงดึงดูดของดาวดวงนี้มันน้อยกว่าที่โลก หรือเป็นเพราะพื้นฐานความแข็งแกร่งของคนบนดาวดวงนี้นั้นกากกว่าคนบนโลก หรืออาจจะมีสาเหตุอื่นอีกก็เป็นได้] ผมนั้นทั้งการเรียนและกีฬานั้นกากมาตั้งแต่ชั้นประถมแล้ว แต่กลายมาเป็นยอดมนุษย์ซุปเปอร์ฮีโร่ แค่เพราะแรงโน้วถ่วงลดลง เหมือนในมังหง่ะ Sci-Fi แบบนี้มันก็น้า กฎทางฟิสิกซ์ของโลกแตกต่างกัน ก็คงไม่แปลกที่จะทำให้ความแข็งแกร่งของคนบนโลกนั้นต่างกันไปด้วย ผม หมีผู้เป็นพระเอกของเรื่องนี้ สรุปสาเหตุของเหตุการณ์ต่างๆได้อย่างราบรื่นเลย ถึงตัวไม่ใช่เด็ก แต่สมองก็เป็นผู้ใหญ่ ความจริงมีเพียงหนึ่งเดียวเท่านั้น [โยช ปริศนาคลี่คลายแล้ว เผ่นกันเถอะ] [วะว๊าย...] ผมจับมือของไอเรียสผู้ที่กำลังถอนอาการการเงิบอยู่และเริ่มแดชอย่างว่อง [….เฮ้ยพวกแก รอเดี๋ยวก่อนเด้] นายกากB อยู่ๆก็วิ่งไล่ตามหลังพวกเรามา เพราะกำลังกายของผมมากขึ้นหรือไงเนี่ยแหละผมจึงสามารถขยับขาได้ง่ายๆและแดชไปด้วยความเร็วสูง และด้วยความเร็วประมาณนี้ ผมสามารถหนีไปและสลัดเขาหลุดจนตามผมไม่ทันแน่ๆ แต่ทีน่ารอผมอยู่ข้างหน้านี่ (คงยากถ้าต้องปกป้องคนสองคนในเวลาเดียวกัน) ผมต้องจัดการเจ้ากากB(นามสมมุติ)นี่ที่นี่แหละ [วิ่งต่อไปอย่าหยุด] [ขะคะ?...ตะแต่ว่า...] [ไม่ต้องห่วงครับ] ผมให้ไอเรียส หนีไปก่อน และหันมาเผชิญหน้ากับไอ้กากB(นามสมมุติ) [เอ็งทำได้แสบมาก ข้าจะตอบแทนแกให้สาสมเลย] ขณะที่มองไปที่หมัดอันใหญ่โตของไอ้กากB(นามสมมุติ)ที่กำลังพุ่งเข้ามา ผมเปล่งเสียงและตะโกน [Drilling!!] ทักษะการขุดเริ่มทำงาน ปิ๊ปๆๆๆๆๆๆๆ ผมใส่ข้อมูลรัวๆด้วยความเร็วสูงเป็นทักษะการกดที่ได้มาจากการเล่นเกมส์ Depth 【3】m Shape 【Square Type】 Scope 【3】m ผมกดปุ่มเริ่มทำงานและตะโกนอีกครั้ง [จงล่วงไปซะ สู่ความเว้งว้างอันไกลโพ้น] ปั่ง [ห๊ะเฮ้ยยยยย] ทันใดนั้น หลุมสี่เหลี่ยมปรากฏขึ้นด้านหน้าของไอ้กากB(นามสมมุติ) [อุว๊ากกกกกกก] ไอ้กากBที่วิ่งด้วยความเร็วเต็มสปีดไม่สามารถหลบหลีกหลุมที่โผล่ออกมาได้ อาเมน ม่า มันก็ไม่ใช่หลุมลึกเขาไม่น่าจะบาดเจ็บอะไรร้ายแรกหรอก ผมอธิฐานให้คนที่ผ่านมาแถวนี้ใจดีช่วยแกออกมานะ อาเมน [ไว้ผมจะมากลบหลุมให้วันหลังละกัน] ผมพึมพำดันนั้นและเดินจากไปทำเป็นไม่ได้ยินเสียงด่าทอจากหลุมด้านหลัง ************************************************************ ขณะเดินไปตามถนนด้วยกันกับไอเรียส พวกตัวผู้ทั้งหลายต่างจ้องมองมาทางนี้เพราะความสวยของเธอ ผมสีแดงเข้ม ผิวขาวดั่งกระเบื้องชั้นดี และปลายนิ้วนุ่มนิ่มที่ผมกำลังสัมผัสอยู่ตอนนี้ ร่างกายของเธอนั้นสูงโปร่งและผอมเพรียวหุ่นดี และที่สำคัญผมเกือบชาบูหน้าอกเธอโดยไม่ได้ตั่งใจ มันเป็นเรื่องจริงที่ผมบังเอิญมองหน่มน้มของเธอขณะกำลังวิ่งหนี ก็มันช่วยไม่ได้นี่นา ผมจูงมือของไอเรียสไปที่ๆทีน่ากำลังรออยู่ [ทาคุมะ ซามะ!] ทีน่าพุ่งเข้ามากอดผมทันทีที่ผมกลับมาถึง [ดีจังเลย หนูดีใจที่คุณปลอดภัยเจ้าค่ะ] ทีน่ายิ้มออกมาจากก้นบึ่งของหัวใจของเธอ [อุ...ผมปลอดภัยดีภารกิจประสบผมสำเร็จ MISSION COMPLETED] ผมยิ้มกว้างโชวฟันขาวเป็นประกายขณะยกนิ้วโป้งขึ้น [เอ่อ คะคือว่า....] [อ๊ะอา ขอโทษที่อยู่ๆลักพาตัวคุณมานะครับ] [มะไม่ค่ะโปรดอย่าถือสาค่ะ อีกอย่างข้าต่างหากที่ได้รับความช่วยเหลือจากท่าน ] ไอเรียสคำนับก้มหัวของเธอลง [อย่างไรก็ตามแม้ว่าท่านจะช่วยข้าไว้แต่ข้าต้องขออภัยท่านด้วย ข้าหมดตัว ข้าไม่มีสิ่งใดที่จะตอบแทนคุณท่านได้] ผมพูดด้วยน้ำเสียงที่เป็นมิตรต่อไอเรียสที่ลดสายตาของเธอลงต่ำ [เงิน ไม่ใช่สาเหตุที่ผมช่วยคุณหรอกนะครับคุณไอเรียส ] [งั้นทำไมท่านถึงได้.....เฮ้ ไหงท่านถึงรู้ชื่อของข้าได้ล่ะ?] ผมแนะนำตัวเองแก่ไอเรียสผู้ที่กำลังมองมาที่ผมด้วยความสงสัยและแปลกใจ [ยินดีที่ได้รู้จักครับ คุณไอเรียส กระผมมีนามว่า คามิโจว ทาคุมะ ผมมาพบคุณเพราะต้องการว่าจ้างคุณครับ] [ว่าจ้างกับข้าหรือคะ....?] เธอมองมาที่ผมอย่างกับเธอไม่อยากเชื่อว่าตะกี้ไอ้หน้าหล่อนี่พูดบ้าอะไรของมันออกมาแต่ไม่นานนักเธอก็หัวเราะเยาะเย้ยตัวเธอเอง [การว่าจ้างกับข้า ผู้ที่ไร้ซึ่งอนาคต ความสำเร็จ และความภาคภูมิใจเนี่ยนะ.... ] [คุณไอเรียสคุณรู้จักออนเซ็นหรือปล่าวครับ] ผมถามคำถามแทรกไอเรียสที่กำลังจะบ่นถึงชีวิตอันสุดจะสิ้นหวังของเธอ [ค่ะ ข้ารู้จักสิคะน้ำร้อนที่พุ่งขึ้นมาจากพื้นดินใช่ไหมคะ ที่ประเทศบ้านเกิดของข้าข้าลงแช่มันทุกวันเลยค่ะ] นั่นหมายความว่า คึคึคึคึคึ (TL: อารมณ์บักหมีเริ่มพุ่งอีกละครับ) […..คุณรู้วิธีที่จะสร้างอ่างอาบน้ำออนเซ็นไหมครับ] [ฉันก็มีความรู้อยู่บ้าง แต่ประเทศนี้ไม่มีเทคโนโลยีด้านการขุดเจาะเพราะงั้น] มาแล้วโว้ยยยยยยย! ผมไม่สามารถที่จะหยุดความตื่นเต้ลในใจผมได้อีกต่อไปแว้วผมจึงถามไปอีก [แล้วถ้าผมบอกว่าผมสามารถขุดออนเซ็นขึ้นมาได้ล่ะจะว่ายังไงจ๊ะ..คุคุคุคุ] [ปะเป็นไปไม่ได้น่า] ผมยิ้มกว้างอย่างชั่วร้ายความSในใจผมคงถูกปลุกขึ้นมาหรือไงเนี่ย [เนื้อหาของงานที่จ้างนั้นง่ายมาก คุณจะให้ผมขุดรู...คุณจะมาสร้างออนเซ็นด้วยกันกับผมไหม?] (TL: ลองนึกถึงบรรยากาศตอนจะขอสาวแต่งงานดูนะครับ) เรื่องดำเนินต่อไปโดยผมไม่ต้องพูดอะไรต่อแล้วหลังจากใคร่ครวญสักครู่คุณไอเรียสก็พยักหน้าตอบรับ บอกได้คำเดียว จับสถาปนิกได้แล้ว (TL: ไอเรียสเป็นโปเกมอนของบักหมีไปซะแล้วTT พระเอกชื่อทาคุมะ และคุมะแปลว่าหมี)

ไฟล์เสียหรือถูกลบบอกด้วยนะครับ เดียวจะเเก้ให้ สวนมีความเห็นอะไรหรืออย่าดูเรื่องไรก็โพทย์บอกได้