Isekai Onsen E Youkoso บทที่ 4 สิ่งที่ผมขุดขึ้นมา

ผมลองขุดหลุมหลายๆแบบดู Column type, Quadrangular type, Crater type…… ผมขุดไปแล้ว10หลุม ที่มีขนาดและรูปร่างแตกต่างกันไป [ฟู่.....อยางที่คาดผมเหนื่อยจัง] ผมมองดูหลุมที่กระจายตามที่ราบและเช็ดเหงื่อที่ไหลออกจากหน้าผาก ดูเหมือนว่าการใช้สกิลจะต้องเสียสเตมิน่าเป็นค่าตอบแทนแฮะ [ทาคุมะซามะ] ผมกลับหลังหันมาเห็นทีน่าที่มือทั้งสองข้างเต็มไปด้วยหินหลากหลายสี [โอ้ นี่หรือหินเวทมนต์] [ใช่นาโนเดสสุ มีบางสีที่หนูไม่เคยเห็นมาก่อนเลยด้วย] [หรือว่ามันเป็นของหายากงั้นเหรอ] [คงจะดีกว่าถ้าเราสอบถามผู้เชี่ยวชาญนะคะ] [ผมเห็นด้วยนะก่อนอื่นทีน่ารู้ไหมว่าหินเวทนี่ใช้ประโยชน์อะไรได้บ้าง] [เอโต...หินเวทมนต์ใช้ในชีวิตประจำวัน หินแต่ละชนิดจะมีความสามารถเฉพาะของตัวมันเองและก่อให้เกิดปรากฏการณ์ต่างๆกันไปและจะแสดงความสามารถออกมาเมื่อคุณใส่พลังเวทเข้าไป] [เอ๋ พลังเวท แล้วคนจากต่างโลกแบบผมจะมีมันเหรอ] [มีค่ะไม่มีปัญหานาโนเดสสุ ถ้าสามารถใช้สกิลได้ก็เป็นหลักฐานแล้วว่ามีพลังเวทไหลเวียนอยู่ในตัวทาคุมะซามะ นาโนเดสสุ] [โฮ่ นี่ผมเป็นจอมเวทโดยไม่รู้ตัวสินะเนี่ย อย่างที่คาดหวังไว้เลยนี่สินะต่างโลก] สรุปคือปรากฏการเหนือธรรมชาติทั้งหลายสามารถอธิบายสาเหตุได้ว่ามาจากเวทมนต์เท่านั้น [หินเวทมนต์ จะมีคุณสมบัติแตกต่างกันตามแต่ละสี หินเวทสีแดงคือไฟ....หินเวทสีขาวคือแสง ฯลฯ] [เราสามารถอุ่นน้ำสำหรับใช้ในอ่างอาบน้ำด้วยหินเวทไฟและทำให้ห้องที่มืดส่องสว่างด้วยหินเวทแสง สินะผมเข้าใจแล้ว] ผมพยักหน้าแสดงออกว่าผมเข้าใจแล้วแต่ทีน่ากลับเอียงคอของเธอแสดงออกว่าเธอกำลังงงอะไรสักอย่าง [เอโตะ ทาคุมะซามะ {อ่างอาบน้ำ}ที่ คุณพูดถึงคืออะไรหรือคะ? ] [ห๊ะ] ทีน่าได้ถามบางอย่างที่ไม่น่าเชื่อออกมา [ดะเดี๋ยวก่อนนะ ทีน่า หรือว่าโลกนี้จะไม่มี อ.อ.น. งั้นเหรอ?] [อ.อ.น...?] (TL: ย่อมาจากอ่าง อาบ น้ำ นั่นแหล่ะอย่าคิดลึกนะคุณผู้อ่าน) [ก็แบบว่าอุ่นน้ำอุ่นแล้วลงไปแช่เพื่อผ่อนคลาย] [หรือว่าคุณจะหมายถึงสปาคะ?] [ถั่วต้มนะครับ] ขอบคุณเทพธิดาโลกนี้ยังมีการอาบน้ำ yes yes yes ถึงแม้คำที่ใช้เรียกจะต่างกันแต่อย่างน้อยคอนเซ็ปของการอาบน้ำยังมีอยู่ในโลกนี้ [สปามันเป็นสิ่งที่พระราชา ขุนนางไม่ก็คนรวยเท่านั้นถึงได้ใช้นาโนเดสสุ หนูก็อยากจะลองสักครั้งนึงเหมือนกันนาโนเดสสุโย] What the!? [ชาวบ้านทั่วไปไม่อาบน้ำกันอย่างนั้นเหรอ] [สปานั้นแพงมากเลยนาโนเดสสุ เพราะงั้น....] ทีน่าตอบคำถามเชิงทัศนคติของผมขณะที่หลบตาของเธอ [งั้นปกติแล้วชาวบ้านทำความสะอาดร่างกายกันยังไงอ่ะ?] [ถ้าเร็วๆหน่อยก็ใช้หินเวทธาตุน้ำอย่างที่หนูเคยบอกไว้] [Goddamn!! ] อ่าสิ้นหวังแล้ว สิ้นหวังกับต่างโลกแล้ว [อ่า แต่คุณสามารถทำความสะอาดร่างกายที่พื้นที่สาธารณะริมแม่น้ำได้นะคะนาโนเดสสุโย แต่มันอาจจะหนาวจนทรมานช่วงฤดูหนาวแต่ช่วงฤดูร้อนจะรู้สึกสบายมากเลยนะคะนาโนเดสสุ] นี่มันแย่มาก ผมเป็นคนรักการลงอ่าง ไม่ว่าในวันนั้นจะเกิดเหตุการณ์แย่แค่ไหน ทุกสิ่งสามารถลืมทุกสิ่งได้เมื่อผมลงอ่าง ผมชอบที่จะนั่งใจลอยแช่อยู่ในอ่างอาบน้ำสองถึงสามชั่วโมง การลงอ่างแช่น้ำจะขจัดเหงื่อไคลและความเหนื่อยล้าออกไปจนหมดสิ้น ผมกล้าพูดเลยว่าการลงอ่างอาบน้ำเป็นการพักผ่อนที่ดีที่สุดในหมวดหมู่กิจกรรมจำเป็นในชีวิตประจำวัน พอคิดว่าผมต้องมีชีวิตต่อไปโดยไม่ได้ลงอ่างอาบน้ำแล้ว...ชีวิตที่ไม่มีอ่าง [โยช มาสร้างอ่างอาบน้ำกันเถอะ] [เอ๋] คุคุคุ ถ้าไม่มีอ่างอาบน้ำก็สร้างมันขึ้นมาเองสิ [พอมาลองคิดดูแล้ว อ่างอาบน้ำแค่เอาถังใหญ่ๆใส่น้ำอุ่นลงไปก็เสร็จแล้ว โยช ตัดสินใจแล้วผมจะต้องสร้าง อ.อ.น. ให้ได้ยังไงก็จะสร้างให้ได้แน่นอนเลย ] ผมกำมือของผมแน่นไฟแห่ง ดิเทอร์มิเนชั่น (Determination) ลุกโชติช่วงขึ้งมากลางหลังผม [เอ่อคือว่า] ทีน่าดึงชายเสื้อของผมช่วยดึงผมให้ได้สติกลับสู่โลกความจริง [อ่าขอโทษที พอดีผมเผลอหลุดโลกไปหน่อย] [ไม่เป็นไรค่ะ แบบว่าอ่างอาบน้ำเป็นสิ่งที่สำคัญต่อทาคุมะซามะมากทำให้หนูเกิดสนใจขึ้นมาคะนาโนเดสสุ] [เมื่อสร้างเสร็จผมอยากให้ทีน่าได้ลงอ่างด้วยนะรับรองเลยว่าหนูต้องชอบแน่ๆเลย] [คะค่ะให้หนูลงอ่างด้วยนะเจ้าคะ] ขณะนี้ท้องฟ้าเปลี่ยนเป็นสีแดงจ้า ขณะที่ผมทดลองใช้งานสกิลขุดรูของผมทีน่าก็คอยเก็บหินเวท ผมไม่รู้ราคาตลาดแต่ถ้าขายมันผมคงได้เงินมามากโขเลยล่ะ [โอเก็บได้เยอะเลยนี่นาทำได้ดีมากเลยจ้า ทีน่าจังนี่ขยันจังเลยน้า ^w^ ] [ไม่หรอกค่ะหนูแค่เก็บมามันขึ้นมาเฉยๆ...อูม.../// >

ไฟล์เสียหรือถูกลบบอกด้วยนะครับ เดียวจะเเก้ให้ สวนมีความเห็นอะไรหรืออย่าดูเรื่องไรก็โพทย์บอกได้