Isekai Onsen E Youkoso บทที่ 5 เข้าเมืองไป ช๊อปปิ้ง

อุณหภูมิของน้ำแร่ออนเซ็นอยู่ที่ประมาณ40องศา แม้ว่าจะมีโคลนผสมอยู่เล็กน้อยแต่มันก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรมากนัก น้ำแร่ที่ออกมามีสีออกโทนแดงคงจะมาจากปฏิกิริยาออกซิเดชั่นของเหล็กอะไรแบบนั้นแหล่ะ ไอ้นั้นสินะที่เรียกว่า{เฮียวโก} บ่อน้ำแร่สีแดงอันโด่งดังไง (TL:งงได้นะครับเพราะ ผมก็ไม่รู้ว่า เฮียวโกคืออะไรเหมือนกันครับ แปลจากอิงค์มาแบบงงๆ) [ว่าไปแล้ว ผมไม่สามารถปล่อยให้น้ำแร่มันเจิ่งนองเสียปล่าวแบบนี้ได้หรอก] หากปล่อยไว้ระก็พื้นที่แถบนี้คงท่วมแฉะเป็นโคลนไปหมดแน่ มาขุดบ่อเล็กสำหรับเก็บน้ำแร่และให้น้ำแร่ไหลมารวมกันในบ่อนี้ก่อนดีกว่า คงจะได้น้ำไว้อาบเพียงพอสำหรับคืนนี้ล่ะนะ [นี่คือ {อ่างอาบน้ำ} ทาคุมะ ซามะ พูดถึงหรือเจ้าคะ] [ไม่ใช่จ๊ะ นี่คือจุดสุดยอดของความหรูหราที่เหนื่อยกว่าอ่างอาบน้ำมันคือ {ออนเซ็น} ไงล่ะ] [ออนเซ็น] ทีน่ามองไปยังออนเซ็นด้วยสายตาที่เปล่งประกายอยากรู้อยากเห็น [มันคือสิ่งที่ชาวญี่ปุ่นทุกคนต่างหลงรักและใฝ่ฝันถึง ถ้าอ่างอาบน้ำลดความเหนื่อยล้าได้10แต้ม งั้นออนเซ็นลดได้ถึง10,000แต้มเลยล่ะ] [หนูก็ไม่ค่อยเข้าใจเท่าไหร่แต่...มันฟังดูสุดยอดไปเลยนะเจ้าคะ] โยชโยช ผมจะสร้างออกเซ็นที่จับหัวใจของทีน่าเดี๋ยวนี้แหล่ะหึหึ.. ขณะที่ว่างแผนให้หัว ท้องของทีน่าก็ร้องเสียงสุดน่ารักออกมา [ขอโทษค่ะ...ท้องหนูว่างเพราะเหลื่อนไหวเยอะอะค่ะ] [พอดีเลยมาทำอาหารกันเถอะ] เพราะที่โบสถ์นี้มีห้องครัวด้วยดังนั้นผมและทีน่าเดินทางเข้าเมืองเพื่อหาซื้อวัตถุดิบทำอาหารและอุปกรณ์ของสำหรับสร้างออนเซ็น ใช้เวลาเดินทางประมาณ10นาทีจากโบสถ์ลงเนินเขา ที่เมืองหลวงนั้นมีผู้คนอยู่มากมาย ผมและทีน่าเดินเคียงคู่กันไปบนถนน2เลนที่แสนจะสกปรก ผมไม่เคยเห็นอะไรแบบนี้มาก่อนทำให้ผมสนใจมองไปรอบๆ ภาษาที่ได้ยินทั้งหมดคือภาษาญี่ปุ่น ผมมีความรู้สึกว่าพ๊ะอัญเชิญนั้นให้ความสามารถในการเข้าใจภาษาเป็นภาษาญี่ปุ่น เวทมนต์ต่างโลกบันไซ เมื่อผมเดินไปรอบๆเมืองผมสามารถเห็นเด็กสาวที่มีหูหมาและชายหนุ่มที่มีผิวกิ่งก่าสีเขียวทั่วทั้งร่างกายเขา สิ่งเหล่านี้ยืนกันกับผมว่าที่นี่ไม่ใช่ญี่ปุ่นแน่นอน ที่นี่ไม่มีป้ายไฟLED 2ข้างถนนรายร้อมด้วยตึก2ถึงสามชั้น [เริ่มแรกเราตั้งเช็คค่าของหน่วยเงินที่โลกนี้ใช้กันก่อน] มาลองคิดดูแล้ว ผมได้รับเงินจากราชามานิดหน่อย ผมไม่ชั่วว่าเหรียญเงินกับเหรียญทองมีค่าแตกต่างกันยังไง [ทีน่า ช่วยพาผมไปร้านค้าที่ขายวัตถุดิบทำอาหารแถวนี้ได้หรือปล่าว] [วา ได้เลย เจ้าค่ะ] เรามาถึงร้านที่เป็นที่นิยมในยุคของทาส ต้องขอบที่คุณคุณลุงเจ้าของร้านเป็นคนอัทธยาศัยดี ผมจึงได้รู้ว่าโลกนี้ใช้หน่วยเงินที่เรียกว่า {เอล} 1 เอล ประมาณ 1 เยน และนี่คือ ค่าของเหรียญแต่ละแบบ 1 เหรียญ เหล็กประมาณ 10เอล 1 เหรียญทองแดง ประมาณ 100 เอล 1 เหรียญเงินประมาณ 1,000 เอล 1 เหรียญทองประมาณ 10,000 เอล 1 เหรียญทองคำขาว ประมาณ 100,000 เอล (TL: ขอแปลข้ามอัตาการแลกเปลี่ยนของเหรียญแต่ละแบบไปนะครับมันก็แค่คิดเลขง่ายๆผู้อ่านทำได้อยู่แล้ว) ทำให้ผมคำนวณได้ว่า เหรียญที่ได้จากราชามี 10 เหรียญทองคำขาว = 1,000,000 เอล 100 เหรียญทอง = 1,000,000 เอล 100 เหรียญเงิน = 100,000 เอล รวมแล้วทั้งหมด 2,100,000 เอล [สุดยอดเลยค่ะ ทาคุมะซามะเป็นเศรษฐีเจ้าค่ะ] [ม่า ผมถูกบังคับให้มายังโลกนี้ดังนั้นเขาเลยมองเงินให้ผมมาเยอะหน่อยก็แค่นั้นเอง] ถ้าเทียบกับแผลใจที่ผมได้รับหลังจากโดนเรียกมาโลกนี้ให้เงินแค่นี้มันยังจิ๊บๆ [อ่า เห็นด้วยค่ะ] มันมีบางสิ่งที่ผมต้องซื้อก่อนสั่งซื้อวัตถุดิบทำอาหาร หลังจากออกจากร้านขายของชำผมจูงมือทีน่าไปที่ร้านขายเสื้อผ้า [เอาล่ะเลือกเสื้อผ้าที่หนูชอบได้เลยนะ เดี๋ยวป๋าเลี้ยงเอง] (TL: ป๋าหมีช่าง แก่ ใจดี สปอด กทม.จริงๆ) ทีน่ามองอย่างแปลกใจในคำพูดของผม (TL : ไม่เงิบก็แปลกแล้ว ป๋า ) [ซื้อ....ชุดให้ทาสอย่างหนู....] [เอาน่า ผมบอกแล้วใช่ไหม ป๋ามีตังพอ สำหรับหนูอยู่แล้ว อีกอย่างถ้าหนูยังคงสวมเสื้อผ้าแบบนี้เดี๋ยวก็เป็นหวัดหรอก] ผมพยายามล่อลวงทีน่าให้ลองชุดหลายๆแบบ [อู ..... เขินจังเลยเจ้าค่ะ ///>wo<] [เจ้าค่ะ ^w^] ระหว่างทางกลับบ้าน [จี่.....] ทันใดนั้นใบหน้าของคนรู้จักก็ปรกฏขึ้นในสายตาผม หนุ่มหล่อหัวทอง ท่าทางนิสัยไม่ดีห้อยดาบใหญ่ไว้บนหลัง-โทโก ไอจิ และ สาวน้อยผมสีดำที่สวยติดอันดับหนึ่งของโรงเรียน หัวหน้าห้อง-นานาเสะ อิโอริ ทั้งสองคนรายร้อมด้วยกลุ่มคนสามคนกำลังเดินมาทางพวกเราขณะหัวเราะกันอย่างสนุกสนาน ผมเคยโดนพวกนี้ทำให้อับอายมานับครั้งไม่ถ้วน พูดอีกนัยนึงคือโดนรังแกนั่นแหล่ะ เป็นศัตรูตามธรรมชาติของผม ไอ้พวกเรียวจู สำหรับผมมันไม่มีปัญหาหรอกที่จะเผชิญหน้ากับพวกมัน แต่ผมไม่ชัวว่าพวกมันจะทำอะไรกับทีน่าบ้าง ผมต้องหลีกเลี่ยงพวกมันก่อนในตอนนี้ [ทาคุมะ ซามะ มีอะไรเกิดขึ้นเหรอคะ] [มานี่เร็วเข้า] ผมกลับหลังหันและรับหนีอย่างรวดเร็ว ผมจูงมือทีน่าที่มีเครื่องหมายคำถามอยู่รอบๆหัวเธอและแดชอย่างว่องไปที่โบสถ์

ไฟล์เสียหรือถูกลบบอกด้วยนะครับ เดียวจะเเก้ให้ สวนมีความเห็นอะไรหรืออย่าดูเรื่องไรก็โพทย์บอกได้