Isekai Onsen E Youkoso บทที่ 7 ก้าวแรกสู่ออนเซ็น!

หลังจากที่เราทานมืนเย็นเสร็จ ผมต่อท่ออันใหม่กับประตูน้ำเพื่อลำเลียงน้ำแรงลงในถัง กว่าน้ำร้อนจะเต็มถังก็หลังจากนั้นประมาณ30นาที [โยช ออนเซ็น มาแช่ออนเซ็นนนนยะฮู้] ผมยืนอยู่หน้าถังใบใหญ่หรือก็คืออ่างนั่นเองอ่างที่มีไอน้ำรอยฟุ้งไปทั่วโดยนุ่งแค่ผ้าขนหนู และมีผ้าขนหนูอีกผืนวางบนหัวส่วนมือถือกาละมัง [เอาล่ะ ผมจะเข้าไปล่ะนะ] มุ่งสู่ออนเซ็นธรรมชาติในฝันของผม ************************************************ คาปู๊ม [ฟุว้า....ทำไมหัวผมรู้สึกอุ่นและมึนๆเฮะ...] [หนูก็อยากรู้เหมือนกันว่าทำไม] แผ่นหลังของร่างน้อยๆอันแสนบอบบางของทีน่าปรากฏขึ้นต่อสายตาของผม ทำไมผมถึงกำลังจ้องมองแผ่นหลังของทีน่าที่อยู่ในอ่าง คำตอบนั้นง่ายมาก ขณะที่ผมกำลังแช่ตัวอยู่ในออนเซ็นคนเดียวนั้น ทีน่าที่นุ่งแค่ผ้าขนหนูก็ปรากฏตัวขึ้นที่นี่ [ให้หนู...ให้หนูเข้าไปด้วยได้มัย...คะ?] หลังจากนั้นคุณผู้อ่านก็คงจะเดาได้สินะครับว่าเกิดอะไรขึ้น ไม่ใช่ว่าผมคิดจะทำเรื่องลามกอะไรหรอกนะ แต่เพราะผมถูกจ้องมองโดยสายตาอ้อนวอนเหมือนลูกหมาแบบนั้นแล้วผมจะปฏิเสธได้ไงเล่า ทีน่าก็แค่อยากจะลงอ่างด้วยกันกับผมเท่านั้นเองไม่ได้ความรู้สึกอยากวู้ฮูอะไรแบบนั้นหรอก ใช่แล้วมันเป็นความรู้สึกประมาณว่าลูกสาวเข้าไปอาบน้ำกับพ่อของเธอเท่านั้นแหล่ะ ประมาณจากสายตาแล้วอายุของทีน่าน่าจะประมาณช่วง10ขวบต้นๆแต่จิตใจของเธอน่าจะยังเด็กอยู่ ในตอนนั้นผมจึงยอมแพ้ที่จะปฏิเสธและให้ทีน่าลงอ่างด้วย แต่ตอนนั้นเองทำไมไม่รู้ร่างกายของผมถึงกลายเป็นสีแดง ทั้งๆที่เวลาพึงผ่านไปไม่ถึงนาที หลังจากนั้นผมช้อนตัวทีน่าขึ้นด้วยการจับที่บริเวณใต้ต้นแขนใกล้รักแร้ของเธอขณะที่เธอหันหลังให้ผมอยู่ จากนั้นผมจึงค่อยๆวางเธอลงในอ่าง ในขณะที่ช้อนตัวเธอขึ้นมานั้นทีน่าพยายามปืดบังรอยแผลเป็นที่เกิดจากแส้บนร่างกายของเธอ ….จุ๋ม [อ้า....อุ่นจังเลย.....รู้สึกดีจังเลยค้า....] ทีน่าอ่อนระทวยหลังจากลงแช่ในออนเซ็น แก้มของเธอดูผ่อนคลาย ขณะที่ตาของเธอปิดลงด้วยความง่วง พอเห็นทีน่าจะมีความสุขในการแช่ออนเซ็น ส่งผลให้ร่างกายของผมโอบกอดทีน่าจากด้านหลังโดยอัตโนมัติ ถ้าโลกนี้มีกฎหมายคุ้มครองเยาวชนล่ะก็ฟันธงได้เลยว่าผมได้ไปเที่ยวห้องกรงแน่นอน ผมแทบไม่อยากเชื่อเลยว่าจะมีวันที่ผมได้ลงอ่างร่วมกับเด็กสาวสุดสวยจะมาถึง หรือจะเป็นความโชคร้ายจากการที่โดนอัญเชิญมาต่างโลก ไม่ใช่ตรงกันข้ามเลยต่างหาก อ่าง 200 ลิตร คงจะแคบไปสำหรับผู้ใหญ่2คน แต่เพราะเป็นผมกับทีน่าเรื่องพื้นที่นั้นจึงไม่เป็นปัญหา ถึงอย่างงั้นความรู้สึกที่ได้สำผัสผิวที่เรียบลื่นและบอบบางด้านหน้าผมก็ไม่เปลี่ยนไปเลย แม้ว่าทีน่าจะไม่ได้ใช้แชมพูมาก่อนผมยังคงได้กลิ่นอันหอมหวนน่าดึงดูดจากต้นคอของทีน่า ผมแทบจะเป็นลมแบบนี้มันไม่ค่อยดีต่อหัวใจดวงน้อยอันบอบบางของผม ถ้าเป็นตัวผู้คนอื่นล่ะก็แน่นอนเลยว่ามันต้องจู่โจมใส่ทีน่าเหมือนสัตว์ร้ายที่ติดสัต ทีน่ายังเด็กอยู่ๆๆๆๆๆๆ ผมท่องประโยคนี้ซ้ำๆใจเพื่อสะกดจิตตัวเองให้หลุดพ้นจากความคิดอันแสนสัปดน ค่อยท่องต่อวันหลังละกันมันช่วยไม่ได้นี่ที่ผมจะคิดอะไรแบบนั้นเพราะที่นี่คือออนเซ็นที่ผมสร้างขึ้นมาด้วยตัวเอง สุดท้ายผมยอมแพ้ที่จะรับการผ่อนคลายจากออนเซ็นธรรมชาติแห่งนี้และโฟกัสไปที่ความรู้สึกต้องการการสัมผัสเรือนร่างของทีน่า [ว้าย...ทาคุมะซามะ?] ทีน่าทำน้ำกระฉอกด้วยความตกใจที่โดนผมกอด [อ๊ะ ขอโทษ รู้สึกไม่ดีเหรอ?] [ป่าวค่ะ...หนูแค่ตกใจเจ้าค่ะ] [งั้นเหรอ....ก็ดีแล้วอะนะ] หลังจากได้สติจากปฏิกิริยาตอบรับจากทีน่า ผมเฝ้าคิดถึงเรื่องต่างๆต่อ รู้สึกว่าความได้ปลดปล่อยความเหนื่อยล้าและความเครียดออกมา ผมเริ่มรู้สึกเบื่อ หลังจากนี้ชีวิตผมจะเป็นอย่างไรนะ ผมใจลอยและคิดถึงสิ่งที่ผมอยากจะทำต่อจากนี้ เริ่มจากเก็บหินเวทบนที่ดินนี้ต่อไป ออย่างไรก็ตามลูกค้าก็ใช่ว่าจะมาซื้อจากผมโดยตรง ผมได้รับรายงานมาว่าจะมีคนจากวังหลวงมาหาผมเพื่อเก็บหินเวทที่ผมขุดสัปดาห์ละครั้ง ค่าจ้างที่ได้ขึ้นอยู่กับจำนวนและคุณภาพของหินเวท ผมจึงไม่มีข้อผูกมัดและสามารถทำอะไรก็ได้ที่ผมอยากทำ ที่พวกเขาคาดหวังจากผมก็แค่ให้ผมขุดเท่านั้น เมื่อคิดดูดีๆแล้ว ไม่ใช่ว่าผมอยู่ในตำแหน่งที่สบายที่สุดเลยไม่ใช่เหรอ เพื่อนร่วมชั้นทุกคนต้องฝึกอย่างเอาเป็นเอาตายเพื่อต่อสู้กับศัตรูที่ทรงพลัง ในอีกด้านหนึ่ง ผมก็แค่ขุดหินเวทด้วยสกิลแบบชิวๆและพักผ่อนในเวลาว่างๆ ผมสามารถหลับจนถึงเที่ยง ผมสามารถแช่และผ่อนคลายในออนเซ็น โดยไม่ต้องมี พวกเพื่อนร่วมชั้นมาคอยกลั่นแกล้งนี่มันคือ เป็นงานที่เยี่ยมที่สุดเลยไม่ใช่หรือ เพราะว่าผมไม่มีญาติพี่น้อง ผมจึงไม่มีเหตุผลที่จะกลับไปญี่ปุ่น ถึงแม้ว่าผมจะไม่ได้ดูอนิเมะและอ่านนิยายที่ผมเคยติดตามเอาไว้อีกแล้วก็ตาม ยิ่งกว่านั้น ไม่ใช่ว่าโลกนี้น่าตื่นเต้นยิ่งกว่าเหรอ โลกแฟนตาซีที่ผมเคยเฝ้าฝันถึงตอนนี้อยู่ตรงหน้าผมแล้ว แต่ไม่ค่อยเข้ากับชีวิตสโลไลส์ที่ผมมีตอนนี้เท่าไหร่ ผมไม่ได้เป็นคุณตาวัยเกษียณอายุซะหน่อย ผมไม่คิดว่าผมจะสนุกกับชีวิตคนแก่นั่งจิบชาบนม้านั่งอะไรแบบนั้น ผมอยากจะทำบางสิ่งที่ผมสามารถจริงจังไปกับมันได้ [ม่า ผมควรที่จะค้นหาสิ่งที่อยากทำตั้งแต่ตอนนี้แล้วสินะ] [ทำอะไรเหรอเจ้าคะ] [อุตส่าห์ได้มาต่างโลกทั้งทีผมก็อยากจะริเริ่มทำอย่างอื่นนอกจากขุดหลุมอ่ะ] [ทำอย่างอื่นนอกจากขุดหลุมเหรอเจ้าคะ....] ทีน่ากอดอกและเริ่มใช้ความคิด [อย่างเช่น แจกจ่ายออนเซ็นให้ทุกคนในเมืองหรือเจ้าค่ะ] […อ๊ะ] คำพูดของทีน่าทำเอาผมอึ้ง [ก็แบบว่าออนเซ็นเนี่ยทำให้รู้สึกสบายสุดสุด หนูคิดว่าทุกคนในเมืองคงชอบออนเซ็นเหมือนกันแน่ๆค่ะ...] [ถูกใจใช่เลย] ผมยกกำปั้นขึ้นโดยไม่ได้ตั้งใจ [เจ๋งมากทีน่า เมื่อเรามีบ่อน้ำพุร้อนเราก็ต้องสร้างโรงแรมออนเซ็น ] [วา ใช่แล้วเจ้าค่ะ หนูเองก็มีความสุขที่ได้ช่วยคุณ] ดูเหมือนอาณาจักรจ้าดง่าวนี่จะไม่รู้ถึงคุณค่าของออนเซ็นเลยทำให้ไม่มีการเก็บภาษีค่าน้ำ เพราะฉะนั้นถ้าผมสร้างโรงแรมออนเซ็นที่นี่ ในราคาที่ชาวบ้านทั่วไปสามารถเข้าใช้ได้ล่ะก็ [การเป็นเศารฐีพันร้านก็จะไม่ใช่ความฝันอีกต่อไป...!] ออนเซ็นนั้นมีหลายชนิด ออนเซ็นเป็นของปกติสำหรับชาวญี่ปุ่น แต่ที่โลกที่เหมือนอยู่ในนิยายนี้ไม่ได้มีความรู้เกี่ยวกับออนเซ็นเลย ความฝัน ควรได้รับการเผยแพร่ อย่างไรก็ตาม ผมต้องการอ่างอาบน้ำที่ใหญ่กว่าถังนี่ [อีกอย่างเพราะไม่มีภาษีค่าน้ำ พวกขุดนางคงจะตั้งมาตรฐานไว้สูง] ดังนั้นผมจึงไม่สามารถสร้างมันได้ด้วยตัวคนเดียวเพราะผมไม่รู้ว่าต้องใช้วัสดุอะไรบ้างสำหรับทำอ่าง ตัดสินจาก ห้องอาบน้ำสาธารณะใกล้บ้านผม วัสดุที่ใช้น่าจะทำมาจากพลาสติก ซึ่งโลกนี้คงไม่มีเทคโนโลยีที่จะผลิตของแบบนั้นออกมาได้ [ถ้าใช้ไม้แปลรูปสร้างก็อาจจะดีแต่ ผมจะสร้างมันยังไงดี อ่าจะมีใครยอมสร้างให้ผมแบบถูกๆไหมน้า] เงินเป็นส่วนสำคัญสำหรับจ้างแรงงาน ขณะที่ผมกำลังใจลอยคิดว่าจะทำอย่างไรอยู่นั้น [ทา ทาคุมะ ซามะ...] [อืม มีอะไรเหรอที....] ซ่า... […ฮะหา?] ทีน่าอยู่ๆก็ลุกขึ้นยืนและจ้องมองเข้ามาในตาของผม ผิวที่ขาวและบอบบางทั้งหมดของเธอปรากฏสู่สายตาผม แม้แต่ส่วนที่เคยถูกปกปิดไว้ เนินเขาคู่อันเล็กๆปรากฏออกมาเต็มตา [ทะทะทะทะทีน่า ทำไมอยู่ๆหนูถึงจะโชว์ระบำเปลืองผ้าขึ้นมาล่ะ] นี่ผมพูดออกมาด้วยความมึนงง เมื่อผมลุกขึ้นจากอ่างวางมือของผมลงบนไหล่ของทีน่า […..อาเระ?] ผมก็สังเกตเห็นบางอย่างแปลกไป สิ่งที่ควรจะมีอยู่บนร่างกายของทีน่าตอนนี้มันหายไปไม่เหลืออยู่เลย มันคือรอยแผลจาการถูกทำร้าย แผลเป็นจากแส้ที่น่าจะติดตัวเธอไปตลอดชีวิตหายไปจากร่างกายของทีน่าจนหมดสิ้น [ทีน่า นี่มัน] [หนูไม่รู้หนูก็ไม่เข้าใจแต่ว่า...] หยดน้ำตาแห่งความดีใจหลั่งใหลจากดวงตาของเธอ [หนูดีใจเจ้าค่ะ...หนูมีความสุขมากจริงๆเจ้าค่ะ....] ทันใดนั้นทีน่าที่ไม่อาจทนได้อีกต่อไปพุ่งเข้ามากอดผม สถานการณ์แบบนี้ปกติคงจะทำให้ผมตื่น(เต้น)ตะหนกแต่ความคิดของผมนั้นเป็นไปทางอื่น ทีน่าซึ่งมีแผลถูกแส้เฆี่ยนบนร่างกายเมื่อเธอแช่ออนเซ็น...สาเหตุน่าจะมาจาก... ผมตั้งข้อสัญนิฐานขณะมองไปยังน้ำแร่สีแดงในอ่าง นี่ผมอาจจะขุดได้บางอย่างที่เหนือธรรมชาติขึ้นมาแล้วก็ได้

ไฟล์เสียหรือถูกลบบอกด้วยนะครับ เดียวจะเเก้ให้ สวนมีความเห็นอะไรหรืออย่าดูเรื่องไรก็โพทย์บอกได้